เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
คณะวิทยาการจัดการ สาขา(บริหารธุรกิจ)ธุรกิจระหว่างประเทศ

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขนมอินเดีย

ความรู้สึกที่ไปทานขนมอินเดีย
         ดิฉันรู้สึกว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนพูดกันว่าไม่อร่อยกินแล้วอยากจะอาเจียน  ดิฉันคิดว่ามันไม่จริงเลย  เพราะจากที่ดิฉันได้ไปรัประทานมานั้นดิฉันรู้สึกว่าอร่อย  บางอย่างก็มีรสชาติเหมือนกับขนมของไทยเหมือนกัน  แต่ที่แปลกไปก็คือ  มีรสชาติที่หวามมากๆ  และมีรสชาติของนมผสมอยู่ด้วย  ขนมอินเดียมีสันสันสวยงาม 

ขนมที่ดันเลือกมารับประทาน  คือ

ขนมชิ้นนี้มีรสชาติมันๆๆๆมีกลิ่นนมผสมอยู่ด้วย  และไม่หวานมาก



ขนมชิ้นนี้มีรสชาติที่หวานมากๆๆๆๆ   เหมือนกับว่าใช้น้ำตาลในการทำแค่อย่างเดียว

            





ขนมชิ้นนี้มีรสชาติหวามมีใส่  รสชาติโดยรวมเหมือนกับขนมไข่หงส์ของไทย
ที่มา  ร้านปัญจาบสวีท แถวพาหุรัด ในตรอกอินเดีย  

1 ความคิดเห็น:

  1. สวยจ้า ดูแล้วน่ากินจัง สงสัยจะอร่อยน่าดู
    จัดรูปแบบสวยค่ะ

    ตอบลบ